Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2009

Thiên tinh

trưa nay ngồi ăn cơm, tự dưng chồng thở dài, bảo vợ người ta cái gì cũng hỏi chồng, cái gì cũng không biết, nghe bạn nói vợ mình còn dại quá dại quá thấy mà xúc động.
em tròn mắt rứa vợ mấy người nớ dại là dại làm răng? chồng thủng thỉnh ví dụ như khi tụi anh nói người nớ bóng ghê, vợ bạn thắc mắc mãi bóng là chi, thế là anh chống í mới giải thích mãi cặn kẽ thế răng là bóng. em ui chà, cái nớ có chi mà không biết hè.
rồi chồng lại thủng thỉnh có nhiều vợ ít biết những cái nớ lắm, à không, hoàn toàn không biết nữa là khác. ví dụ như vợ của bạn sắp sinh bèn đi tư vẫn một vợ của bạn khác, vợ bạn khác bày cho vợ bạn ni mua một đống tã giấy thay vì mua tã vải. em cười ngặt ngẽo, hehe..., vì vợ bạn nớ nhiều tiền, còn em em nhiều tiền em cũng không mua ba đồ nớ.
chồng lại thủng thỉnh bạn anh tối qua ngồi nhậu cứ thở dài vợ mình còn dại quá dại quá... ra chiều thương bạn và vợ bạn.
Rồi đột nhiên chồng lại nhìn em đang nhăn nhở cười, có mô thiên tinh như em! em? thiên tinh? răng chồng nói chi lạ rứa? chồng im im không thèm trả lời.
Rồi cũng đợt nhiên một cơn gió thốc lên dữ dội. Gió bay tung tóe cửa khắp nhà. em hoảng hốt đi đóng cửa mau mau kẻo hư cửa. chồng vẫn ngồi im bảo để rứa cho mát. gió chuyển sang cuồng nộ. em cuống cuồng đóng mau đóng mau kẻo lốc dỡ bay nhà anh ơi. chồng buông đũa cười nhăn răng: Răng em biết là có lốc? đúng là cái chi em cũng biết! đồ thiên tinh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét