Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2009

người lớn

Dạo này mình hơi bị đồng bóng, nói chung là có xu hướng quay về hoài cổ. càng cổ càng thấy lòng dễ xúc động
ví dụ như đêm qua tự dưng nằm sợ ma, ngủ không được, mình nghĩ đến những người bạn thời thơ ấu mà có một thời mọi người cứ nghĩ đó là người iu mình. hihi...
đầu tiên là bạn bảo, mình chơi với bạn thật lâu. thực sự là do mama mình chơi với bạn í trước, nhưng khi lên nhà tán phét với mama, chắc thấy con gái mama xinh quá nên chuyển sang đưa đón con gái lun. mình thuộc loại nhát gan, nên có người đưa đi đón về vào buổi tối đỡ sợ. hehe..., thế là mọi người tưởng người iu, kỳ thực bạn bảo chỉ hay nói chuyện với nhị vị phụ huynh thôi. mười mấy năm ham lấy chồng, ít đi chơi với bạn í, tự dưng tối qua nằm nhớ lại, rằng ba bạn í đã mất, chắc hè này về đông hà thể nào cũng ghé thắp hương cho ba bạn í cái.
rồi tiếp theo mình lại nhớ mấy anh em nhà anh thanh bạn mình. anh í lớn hơn mình kha khá tuổi, iu mình tha thiết nhưng anh í bảo anh í thất học sớm, mà mình lại tài năng xinh đẹp học giỏi nên anh í chỉ dám iu từ xa thôi. hehe..., mình chơi với mấy đứa em anh í nên cũng chả lấy đó làm điều. thành thử sau này anh í đi biền biệt trong sài gòn mình cũng không biết lun. nhưng dạo này tự dưng anh í hay nhắn tin hỏi thăm mình đại loại em khỏe không công việc thế nào chồng con ra sao..., rồi thỉnh thoảng gửi cho em cái card điện thoai, thành thử mình gọi điện chả mấy khio tốn tiền, hehe.... và mình chợt nhớ ba anh í cũng vừa mất cách đây 1 năm, hè ni về chắc cũng phải ghé thắp hương
vì dù sao bây chừ mình cũng đã là người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét